Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp

(TNO) Nước chủ nhà Brazil vốn nổi tiếng với điệu nhảy Samba. Ở kỳ World Cup sắp diễn ra, chắc chắn điệu Samba sẽ rất rộn ràng trên các khán đài.
Tuy nhiên, điệu samba của Brazil sẽ bị cạnh tranh, khi người Đức cũng có sáng kiến riêng tạo ra một điệu nhảy để cổ vũ đội nhà.

Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 1    Các vũ công Đức với điệu nhảy ủng hộ World Cup - Ảnh: AFP
Điệu nhảy theo phiên bản Đức cũng rộn ràng như samba, nhưng nóng bỏng hơn là được trình diễn bởi các vũ công vốn là những người mẫu xinh đẹp.

Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 2Người Đức chọn các vũ công toàn là các người mẫu xinh đẹp - Ảnh: AFP    
Đội nhảy của nước Đức có tên là World Cup Dance Team, trình diễn với trang phục tuyển Đức được cách điện rất khêu gợi cùng các quả bóng Brazuca.
Quan điểm của đội nhảy này là muốn gửi đến một thông điệp thông qua màn trình diễn của mình là những vũ điệu đẹp sẽ mang lại bóng đá đẹp trên sân cỏ.
Trong giới cầu thủ, những cầu thủ như Alex Oxlade-Chamberlain hay Daniel Sturridge, cũng hay tô điểm cho một trận đấu đẹp bằng các vũ điệu ăn mừng sau các bàn thắng.

Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 3Sturridge (9) thường trình diễn các điệu nhảy sau mỗi bàn thắng. Ảnh: AFP    
Trong lịch sử, vũ điệu ăn mừng bí ẩn và hấp dẫn nhất lại thuộc về cựu tiền đạo người Cameroon, Roger Milla tại các kỳ World Cup 1990 và 1994.
Dưới đây là hình ảnh các vũ công Đức trong điệu nhảy ủng hộ World Cup.

Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 4    
Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 5    
Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 6    
Cổ vũ đẹp, thì bóng đá mới đẹp - ảnh 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét