Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

ộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014

(TNO) Bên cạnh những trận chiến trên sân cỏ, màn khoe sắc của những kiều nữ WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) trên các khán đài luôn là tâm điểm ở mọi giải bóng đá lớn.

Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 1World Cup này, bộ đôi anh tài kiều nữ nào sẽ phá được thế thống trị của cặp Ronaldo - Irina? - Ảnh: AFP    
Nhắc đến World Cup 2014, sẽ là lỗi nặng nếu dám bỏ qua phần điểm danh những mỹ nhân cũng tấp nập đặt vé bay đến Brazil.
Dưới đây, xin điểm lại những nàng thơ nổi bật của những anh tài đá bóng cùng tề hội về Brazil:
Irina Shayk (Cristiano Ronaldo)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 2Ảnh: AFP    
Không thể không nhắc siêu mẫu gốc Nga này. Từ khi “đá cặp” cùng Ronaldo, nàng ngày một chói sáng trong lĩnh vực thời trang của mình để hợp với người yêu thành bộ đôi đầy quyền lực trong làng thể thao giải trí.
Không nói nhiều, nàng kiều nữ Nga đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated cùng một loạt ấn phẩm lớn khác như Elle, Harper's Bazzar and Cosmopolitan xứng danh là thủ lĩnh giàn WAGS tại Brazil.
Shakira (Gerard Pique)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 3Ảnh: AFP    
Lại một tiêu biểu nữa cho sự kết hợp giữa làng giải trí và thể thao. Gặp nhau khi nàng quay video clip Waka của World Cup 2010, cả 2 đã nhanh chóng thuộc về nhau.
Nhờ vậy, thế giới đang có may mắn được nghe đều đặn những ca khúc sôi động và những màn lắc hông kinh điển của cô ca sĩ gốc Colombia này.
Bruna Marquezine (Neymar)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 4Ảnh: AFP    
Bất kể sự chen chân của nàng cô người mẫu 20 tuổi Gabriella Lenzi, việc Bruna Marquezine xuất hiện và trao những nụ hôn tình tứ với Neymar sau buổi tập của tuyển Brazil đảm bảo tần suất tin bài dày đặc của biểu tượng sex tuổi teen nơi đất nước Samba này.
Ann-Kathrin Brommel (Mario Gotze)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 5Ảnh: Intasgram    
Bất chấp scandal “lộ hàng” trong một chuyến đi nghỉ, nữ người mẫu, ca sĩ và blogger vẫn bộc lộ tài năng và toả sáng rực rỡ bên cạnh cầu thủ Bayern Munich. 
Thích chạy bộ, ca hát, nấu ăn và chơi đàn piano, nàng kiều nữ này sau khi xuất hiện trên tạp chí FHM hứa hẹn sẽ tiếp tục hâm nóng bầu không khí vốn đã rất nóng bỏng tại Brazil mùa hè này.
Antonella Roccuzzo (Lionel Messi)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 6Ảnh: AFP    
Yêu nhau từ thuở hàn vi, Lionel Messi và Antonella Roccuzzo chính thức hẹn hò từ năm 2008. Đến năm 2012, kết tinh của tình yêu lãng mạn này đã hình thành với cậu bé Thiago.
Chắc chắn, sự xuất hiện thầm lặng trên khán đài của Antonella Roccuzzo sẽ là động lực cực lớn cho Messi trong mục tiêu đem về một danh hiệu World Cup nữa cho Argentina, để sánh vai cùng huyền thoại Diego Maradona.
Edurne Garcia Almagro (David De Gea)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 7Ảnh: AFP    
De Gea tự hào về danh hiệu cầu thủ Manchester United xuất sắc nhất mùa. Nhưng điều đó hẳn chẳng thể tự hào bằng cô bồ Edurne xinh đẹp, người từng làm nổ tung Tây Ban Nha bằng album Despierta năm 2006 cùng các album sau như Ilusion, Premiere...
Sara Carbonero (Iker Casillas)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 8Ảnh: AFP    
Nữ nhà báo quyến rũ nhất thế giới Carbonero sẽ như thường lệ sát cánh cùng tuyển Tây Ban Nha mọi lúc, mọi nơi và chắc chắn sẽ “cướp” đi không ít sự tập trung, như từng bị “cáo buộc” 4 năm trước, khi Tây Ban Nha bất ngờ thua Thuỵ Sĩ.
Nhưng sau đấy, nàng và chàng đã khiến cả thế giới lặng đi khi thủ thành Real Madrid bất ngờ trao cho một nụ hôn thắm thiết trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng ở trận chung kết.
Năm nay sẽ có cú sốc nào đây?
Michela Quattrociocche (Alberto Aquilani)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 9Ảnh: AFP    
Chàng là “hoàng tử thành Rome” nhưng chỉ kịp đến Brazil nhờ chấn thương bất ngờ của người đàn anh Montolivo. 
Nhưng nữ diễn viên người Ý, người đã sinh cho Aquilani đứa con đầu tiên Aurora năm 2011 sẽ nhiều khả năng “đá chính” cùng phi đội WAGS hùng hậu của “Azzurri” trên các khán đài. 
Những WAGS từ xứ sương mù hãy đợi đấy!
Yolanthe Sneijder-Cabau (Wesley Sneijder)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 10Ảnh: AFP    
Tại Brazil, Sneijder sẽ phải tập làm quen với vị trí hộ công sau 2 tiền đạo ở sơ đồ 5-3-2 lạ lẫm của Hà Lan. Nhưng bà xã của anh, con gái của một doanh nhân được mệnh danh là “Vua của Ibiza” sẽ không bỡ ngỡ chút nào.
Ngay sau thất bại của Sneijder ở trận chung kết World Cup 2010, Yolanthe Sneijder-Cabau nhận danh hiệu người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan, lần thứ 3 trong 4 năm.
Hãy tin, lần này mĩ nhân này sẽ muốn nhận danh hiệu cùng chiến thắng của người chồng tài năng.
Fanny Neguesha (Mario Balotelli)
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 11Ảnh: AFP    

Yêu? Không yêu? Yêu? Không yêu...?
Đừng quá bận tâm về mối quan hệ trúc trắc khó hiểu giữa Fanny với Balotelli, một trong những cầu thủ khó hiểu nhất của làng túc cầu thế giới.
Nội việc thuần hoá chàng “ngựa hoang” khó dạy bảo này, cô đã là người hùng nước Ý rồi. Hãy nghe Balotelli dịu dàng: “Tôi có thể giành phần đời còn lại của mình với người như cô ấy!”.
Tin đi, với Fanny trên khán đài và Balo sẽ sút rất dã man cho mà coi.
Hãy xem thêm một số tấm ảnh về những kiều nữ sẽ hâm nóng các khán đài tại Brazil: 
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 12Irina và Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý - Ảnh: AFP
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 13Irina liệu có nghĩ rằng trời Brazil chưa đủ nóng? - Ảnh: AFP
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 14World Cup này, đến lượt ai sẽ mất tập trung vì nàng, Sara? - Ảnh: AFP
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 15Cứ gửi hình thế này, Gotze sẽ thi đấu tập trung nổi tại Brazil hay không sẽ là dấu hỏi lớn!!! - Ảnh: Instagram        
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 16Với 2 thiên thần này, Aquilani hoàn toàn có thể vụt sáng từ hoàng tử thành hoàng đế! - Ảnh: AFP
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 17Antonella Roccuzzo trầm lặng nhưng luôn cùng quý tử Thiago là nguồn sức mạnh vô biên của Messi - Ảnh: AFP
Lộ diện đội hình WAGS “khủng” tại World Cup 2014   - ảnh 18    Why always me, Balotelli? - Ảnh: AFP    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét