Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Câu hỏi "nhạy cảm" của Ai là triệu phú gây xôn xao


Chương trình Ai là triệu phú kỷ niệm sinh nhật 10 năm (30.12), VTV3 đưa ra câu hỏi nhạy cảm cho nghệ sĩ Minh Thư khiến dân mạng xôn xao.
Câu hỏi "nhạy cảm" của Ai là triệu phú gây xôn xao
Cụ thể hơn, câu hỏi số 4 của Ai là triệu phú dành cho Minh Thư như sau: Theo một câu hát thì: “Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống… ai?”. 4 đáp án đưa ra là: A. Ông hàng xóm; B. Chú cạnh nhà; C. Ba; D. Bác đầu ngõ.

Dù ý đồ của VTV3 khi đưa câu hỏi này có thể chỉ mang tính chất vui vẻ, song ngoại trừ C (đúng) thì ba đáp án còn lại được cho là “nhạy cảm”. Khi xem đến đây, nhiều người liên tưởng đến lá thư tự chế với tiêu đề Bố yên tâm công tác, mẹ đã có chú hàng xóm gây xôn xao dư luận hồi tháng 8 vừa qua. Vì lá thư này mà các báo và trang tin điện tử bị phạt tiền.

Thậm chí, fan túc cầu còn chế ảnh ăn theo câu hỏi "nhạy cảm" trên, trong hai đáp án nhắc đến Terry và Giggs – hai cầu thủ dính tai tiếng vì ngoại tình với vợ của bạn và em trai.

Câu hỏi

Cũng trong chương trình này, câu hỏi số 5 mà Ai là triệu phú đặt ra cho nghệ sĩ hài Tự Long cũng làm nhiều người bàn tán. Đó là “Vợ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc có tên là gì?” với 4 đáp án là: A. Cẩm chướng; B.Tuylip; C. Mào Gà; D. Hồng Nhung.

Câu hỏi
Bên cạnh đáp án đúng là D, nhiều người đặt câu hỏi là tại sao lấy các loài hoa để làm đáp án cho tên vợ Xuân Bắc, bạn đồng hành của Tự Long trong chương trình này.
Theo Motthegioi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét